Cho thuê văn phòng dường như đang ngày một trở nên thịnh hành hơn khi đa số các doanh nghiệp từ lớn, nhỏ đến những doanh nghiệp mới khởi nghiệp cũng chọn thuê văn phòng vì giá rẻ cũng như những tiện ích mà nó mang lại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng ưa chuộng loại văn phòng cho thuê giá rẻ, có nhiều doanh nghiệp lại muốn thuê văn phòng ở những vị trí đắt địa như văn phòng cho thuê ở trung tâm thành phố. Vậy thì những văn phòng này sẽ hướng đến nhóm đối tượng khách hàng nào?
Văn phòng nằm ở trung tâm là những văn phòng như thế nào?
Văn phòng nằm tại vị trí trung tâm thành phố thường được biết đến là những văn phòng hạng A, văn phòng có vị trí đẹp, có giá tiền cao cũng như chất lượng văn phòng thuộc hạng cao nhất. Những văn phòng này thường sẽ nằm trong các tòa nhà cao tầng, có view xung quanh thu hút nhiều doanh nghiệp “khao khát”, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển cũng như vị trí trung tâm thành phố thường đảm bảo được những tiện ích xung quanh như nhà hàng, quán café, khu mua sắm,..
Thiết kếvăn phòng thường đẹp mắt, nội thất hiện đại và trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc văn phòng, diện tích văn phòng rộng rãi hơn rất nhiều so với văn phòng giá rẻ hiện nay nên về chi phí thuê văn phòng sẽ cao hơn rất nhiều.

Những văn phòng cho thuê ở trung tâm thành phố có thiết kế đẹp mắt
Những đối tượng khách hàng mà văn phòng cho thuê hạng A đang hướng đến
Vì văn phòng cho thuê hạng A đang là những loại văn phòng có chất lượng cao nhất, giá mắc nhất nên có thể thấy những doanh nghiệp nhỏ hay các doanh nghiệp đang trong giai đoạn mới bắt đầu thường sẽ không thích hợp để thuê văn phòng này, hay nói cách khác là kinh phí không đủ để họ có thể thuê được văn phòng như vậy. Do đó, các đối tượng mà văn phòng hạng A đang hướng đến gồm có:
Các doanh nghiệp lớn:
Những doanh nghiệp này cho thuê văn phòng hạng sang bởi vì họ đã hoạt động được một khoảng thời gian lâu dài, họ đã có được các kinh nghiệm cũng như doanh nghiệp đang được hoạt động một cách ổn định thì việc thuê văn phòng hạng tốt là điều vô cùng hợp lý. Văn phòng hạng sang là những văn phòng nằm tại vị trí đắc địa nên làm việc tại những văn phòng này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá được thương hiệu, nâng cao hình ảnh của công ty lên một tầm cao mới hơn. Những đối tác của công ty sẽ phần nào có thêm niềm tin hơn với doanh nghiệp của bạn khi chọn làm việc ở những tòa nhà cao óc, những văn phòng đắt tiền.
Các doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài:
Đa số những doanh nghiệp nước ngoài hay có vốn đầu tư nước ngoài thường sẽ không chọn làm việc ở những văn phòng nhỏ hay có giá thuê rẻ. Họ thường sẽ rất thoáng trong các khoảng chi về thuê văn phòng làm việc vì họ muốn doanh nghiệp của họ phải được nằm ở những vị trí thuận lợi cho công việc, vị trí đắt địa để thu hút được khách hàng hay tạo niềm tin cho khách hàng. Đánh bóng được tên tuổi doanh nghiệp. Thông thường khi làm việc với một công ty có địa chỉ nằm ở trung tâm thành phố bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn nếu phải làm với một doanh nghiệp nhỏ nằm trong hẻm, ít người biết đến.

Đối tượng khách hàng của những văn phòng cho thuê ở trung tâm thành phố
Đây là hai đối tượng khách hàng mục tiêu mà những văn phòng hạng A luôn hướng tới nên họ luôn muốn tạo ra những văn phòng chất lượng nhất, đầy đủ thiết bị, thiết kế đẹp mắt nhất để phù hợp với nhu cầu cao của các doanh nghiệp trên. Do đó, văn phòng cho thuê hạng sang sẽ có được những lợi ích mà nếu thuê văn phòng giá rẻ, bạn sẽ không có được:
Những tiện ích khi thuê văn phòng hạng A:
Nâng cao được hình ảnh doanh nghiệp
Đầu tiên phải nói đến là khi thuê văn phòng hạng, bạn sẽ nâng cao được hình ảnh của doanh nghiệp mình đến với các đối tác khách hàng. Số tiền đi thuê văn phòng hạng sang sẽ bao gồm cả khoản tiền cho việc PR, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.
Tạo ra được môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn
Nhân viên khi đi làm trong một môi trường làm việc sang trọng thường họ sẽ có ý thức cao hơn khi làm. Họ sẽ tự giác biết được mình đang làm việc cho một công ty lớn thì chắc chắn không được lơ là. Do đó, đây cũng là yếu tố giúp các doanh nghiệp lớn luôn luôn tồn tại một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
An ninh cao, bảo vệ tốt
Môi trường làm việc của văn phòng hạng sang thường sẽ được bảo đảm tốt hơn về an toàn của nhân viên cũng như bảo quản đồ đạc tốt hơn. Những văn phòng làm việc này thường ít xảy ra trộm cắp thậm chí không bao giờ mất đồ vì họ có một đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc 24/24, cùng với hệ thống camera đặt ở khắp nơi, đảm bảo được sự an toàn cao nhất.

Tiện ích của những văn phòng cho thuê ở trung tâm thành phố
Thuê văn phòng ở vị trí trung tâm thành phố có thể giá cao nhưng đổi lại bạn lại nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn nên hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn co đủ kinh phí cũng như muốn quảng bá được hình ảnh tên tuổi của doanh nghiệp mình thì nên thuê những văn phòng này vì chắc chắn, chất lượng của nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thực sự tìm được một nơi đáng tin cây giúp bạn trong việc tìm thuê văn phòng thì kể từ hôm nay, điều đó sẽ không còn khó khăn nửa vì trang tin Viraland có thể thay bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng hơn. Viraland là nới cung cấp những tin về cho thuê văn phòng giá rẻ Đà Nẵng và thuê văn phòng chất lượng, mọi thông tin của Viraland đều rất chất lượng và uy tín nên đừng ngần ngại mà không thử tìm tới Viraland để việc chọn thuê văn phòng không còn khó khăn nửa.
Biên tập bởi Viraland – trang tin bất động sản Đà nẵng – Quảng Nam